Tin tức tổng hợp

9 CHAI RƯỢU WHISKY LÀM QUÀ BIẾU TẾT TÂN SỬU 2021


9 CHAI RƯỢU WHISKY LÀM QUÀ BIẾU TẾT TÂN SỬU 2021
Mỗi dịp tết đến xuân về là mỗi lần chúng ta phải chuẩn bị mua sắm tất bật và chọn lựa những món quà phù hợp ý nghĩa để biếu những người quan trọng như: Người thân, bạn bè, đối tác bạn hàng, sếp thủ trưởng cơ quan... Rượu ngoại từ lâu đã là một món quà tặng mà được rất nhiều người chọn lựa, bởi sự phù hợp trong việc biếu tặng như nhỏ gọn, độc đáo, giá trị cao và ý nghĩa. Việt Nam là một trong những nước có nền văn hóa lâu đời và rượu cũng được sử dụng phổ biến để thờ cúng hay tiếp khách mỗi dịp đầu xuân, việc chọn một chai rượu ngoại để biếu tết ai đó cũng là điều khiến bạn trăn trở khi trên thị trường có quá nhiều dòng nhiều đến từ nhiều quốc gia như: Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Japan.. Sau đây sẽ là gợi ý 9 chai rượu Whisky làm quà biếu tết tân sửu 2021.

1.Chivas 18: Nhắc đến rượu ngoại thì đầu tiên ta phải kể tới những cái tên huyền thoại, sau hàng thập kỷ thì cái tên này vẫn rất quen thuộc và luôn nằm trong đầu những người yêu thích rượu ngoại. Với giá thành chỉ hơn 1tr thì đây là món quà phù hợp ở mức tầm trung cho những ai đang có ý định mua làm quà biếu.
 
Rượu Ngoại Whisky Chivas 18
Rượu Ngoại Whisky Chivas 18

2. Macallan Quest: Là phiên bản ra mắt thay thế chai Macallan Select Oak huyền thoại, phiên bản đóng chai 1 lít nồng độ 40% là rượu có doanh số bán ra lớn nhất vì chất lượng phù hợp đi kèm giá thành hợp lý, chỉ khoảng hơn 1tr2 là bạn đã có trong tay chai rượu đẹp, sang này rồi. Nếu ai yêu thích thương hiệu Macallan thì đừng nên bỏ qua gợi ý này nhé.
 
Rượu Ngoại Whisky Macallan Quest
Rượu Ngoại Whisky Macallan Quest

3. Ballantine's 21: Phiên bản Ballantine's 21 đã được hãng thiết kế mới và ra mắt vào dịp tết 2020 vừa rồi. So với chai mẫu cũ thì phải nói Ballantine's 21 đậm chất lịch sự và trang trọng với vỏ hộp được thiết kế tông vàng trắng, trên phần cổ chai seal bằng vàng óng ánh và nhiều chi tiết nữa được điểm bằng những đường chỉ vàng. Vàng trong con mắt người á đông là sung túc là may mắn thì với món quà này bạn có thể truyền tải nhiều thông điệp khác nhau. Với giá bán khoảng 1tr6 thì đây cũng là một gợi ý hết sức hợp lý.
Rượu Ngoại Whisky Ballantines 21 Mới
Rượu Ngoại Whisky Ballantine's 21 Mới

4. Macallan Gold Uk: Macallan gold có 3 phiên bản khác nhau nhưng phiên bản Gold Uk là phiên bản bán chạy nhất tại Việt Nam, với tem đỏ đặc trưng của uk nằm ở nhãn phía sau chai rượu một cách đặc trưng nên chỉ cần nhìn lướt qua trên bàn tiệc người tinh ý sẽ dễ dàng nhận ra nó. Với chất lượng ổn định và thương hiệu lớn thì đây vẫn sẽ là chai rượu bán chạy trong tết tân sửu 2021 với mức giá khoảng 1tr9.
 

Rượu Ngoại Whisky Macallan Gold Uk

5. Chivas 21: Tiếp tục vẫn là chivas với mẫu chai sứ đã được thay đổi thiết kế lại từ năm 2019, trước đây người uống biết tới chai này với phiên bản túi nhung hộp vàng với 3 màu tượng trưng cho 3 viên ngọc mà nữ hoàng anh đeo trên vương miện. Hiện tại thì phiên bản đời mới về phiên bản màu xanh đậm đẹp mắt thì đây cũng là lựa chọn cho những món quà biếu tết tân sửu 2021 phù hợp cho rất nhiều người.
 
Rượu Ngoại Whisky Chivas 21 Mới
Rượu Ngoại Whisky Chivas 21 Mới

6. Glenfiddich 21 Uk: Chai rượu màu đỏ cam đặc biệt khi có hộp được thiết kế to và đẹp mắt, đặc biệt hơn là rượu được mở từ hai bên thân hộp để khách hàng có thể nhìn từ trước hoặc sau một cách chi tiết. Là dòng rượu được trưởng thành trong các thùng đã từng ủ rượu Rum, thì đây là chai rượu cho hương vị và mùi hương khác lạ hơn so với cách ủ thùng Bourbon và Sherry. Hãng đã cố gắng tạo ra sự phối hợp thùng ủ cũng như công nghệ chưng cất lâu đời để có thể giúp người uống thêm nhiều trải nghiệm đặc biệt. Glenfiddich 21 Uk có giá giao động từ 4.5-4.7 tr đồng cũng là phân khúc biếu tặng tầm cao nếu bạn đang có ý định lựa quà.
 
Rượu Ngoại Whisky Glenfiddich 21 Uk
Rượu Ngoại Whisky Glenfiddich 21 Uk

7. Balvenie 21 Uk: Là dòng đóng chai thuần trong thùng Sherry với thiết kế tông màu trắng chủ đạo và điểm xuốt màu đỏ xung quanh, đây là một chai rượu được giới phê bình đánh giá cao về chất lượng. Nhiều nhãn của thương hiệu Balvenie đều nằm ở chất lượng xuất xắc kể từ Balvenie 12, 25, 30... và chai rượu này có giá cao hơn so với 7 chai rượu trên với mức giá khoảng 5.5 tr.
 
Rượu Ngoại Whisky  Balvenie 21 Uk
Rượu Ngoại Whisky  Balvenie 21 Uk

8. Macallan 18 Triple Cask:  Đây là một chai rượu trong phân khúc cao cấp hơn so với phần còn lại và là chai rượu được rất nhiều người chọn mua mỗi dịp cần phải biếu tặng những gì đặc biệt. Macallan 18 Triple Cask có hai phiên bản chính là Nga và Uk, cả hai đều sở hữu những gam khách hàng riêng biệt, mỗi người sẽ lựa chọn phù hợp với túi tiền và sở thích của người đón nhận chai rượu này.
 
Rượu Ngoại Whisky Macallan 18 Triple Cask Nga
Rượu Ngoại Whisky Macallan 18 Triple Cask Nga

9. Macallan Rare Cask: Với 3 phiên bản chính gồm Âu, Japan và Uk thì người dùng có thêm sự lựa chọn cao cấp khi lựa quà biếu tết 2021. Giá thành ở ba phiên bản có sự chênh lệch với bản Uk có giá cao nhất gần 8tr thì đây là sự lựa chọn quà biếu cho khách hàng vip. Chai rượu này được thiết kế hình thoi cắt cạnh và vỏ chai cực kỳ dày dặn, thông thường một chai rượu chỉ nặng cỡ trên 1,5 kg thì với chai rượu này bạn sẽ có khối lượng xấp xỉ 3kg. Khi mở chai rượu đặt cạnh chiếc hộp bạn mới cảm nhận hết được sự tôn quý, trang trọng với màu đỏ mận là màu chủ đạo thì đây là sự truyền tải thông điệp may mắn phú quý tới người được nhận.
 
Rượu Ngoại Whisky Macallan Rare Cask
Rượu Ngoại Whisky Macallan Rare Cask

Trên đây là 9 Chai Rượu Whisky Làm Quà Biếu Tết Tân Sửu 2021 mà chúng tôi gợi ý. Với số lượng rượu Whisky rất nhiều bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần hỗ trợ gì thêm có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn các dòng phù hợp nhất. Chúc quý khách hàng có một mùa xuân và tết cổ truyền ấm áp đầy ý nghĩa với những món quà mà chúng tôi đã lựa chọn. Chúc mừng năm mới 2021 !!!